Girls Đẹp: Đừng buông tay khi còn có thể níu

Đừng buông tay khi còn có thể níu



Khi hỏi tình yêu là gì? chắc mọi người đều có một câu trả lời riêng cho bản thân mình như là: yêu thương nhau, chăm sóc lẫn nhau, nghĩ về nhau, lo lắng cho nhau, bên cạnh nhau mãi mãi….và đại loại những thứ na ná như thế...
Khi bạn nói yêu một người, thì bạn phải có TRÁCH NHIỆM với TÌNH YÊU đó. Bạn có thể bảo vệ đựơc nó, đừng làm người bạn yêu tổn thương, dù cách này hay cách khác, đó mới là tình yêu, mới có quyền được nói tiếng yêu.
Còn không? thì đừng bao giờ dễ dãi thốt ra 2 từ đó. Và khi thốt ra từ đó, người nhận sẽ đặt cả niềm tin vào bạn, và nếu bạn không thể làm gì để họ có thể hạnh phúc, chỉ cho họ những năm tháng mệt mỏi, thì đừng nói có lẽ tốt hơn.Vì 2 từ đó như một sợ dây xích vô hình, trói buộc người nhận chìm mãi trong những đau khổ khi bạn vô trách nhiệm với nó.
Tình yêu đến thì khó mà kết thúc thì có thể bằng những lí do rất ngớ ngẩn. Vì hết yêu hay vì lí do nào khác. Có những cuộc tình kết thúc vì một trong hai người hay cả hai hết yêu , đó là sự giải thoát cho hai bên để tìm cho mình một tình yêu mới, nhưng có những câu chuyện vì cả hai quá yêu nhau. Yêu một người chắc hẳn ít nhất một lần bạn muốn người đó đặt mình vào vị trí của bạn để hiểu bạn Biết gì? Nghĩ gì? Cần gì? Muốn gi?
Thế nhưng chẳng ai biết được bạn thế nào ngoại trừ bạn. Bạn không nói thì đó là một điều bí mật. Bạn im lặng để cả hai cùng suy nghĩ hay là cả hai cùng xa cách nhau hơn. Im lặng vì lòng tự trọng của bản thân hay vì bạn trông chờ người ta hiểu bạn. Quá khó để hiểu một người nếu không có sự chia sẻ. Có những lúc bạn phát hiện ra một lời nói dối, bạn nghi ngờ chuyện tình cảm, hiểu lầm, hay cãi vã vì chuyện nào đó. Bạn im lặng giận dỗi, chiến tranh lạnh và đó là thứ giết đi tình yêu bạn đã tạo cất công tạo dựng.
.Nếu yêu nhau hãy nói cho nhau hiểu.Vì Có những câu chuyện nói ra hoàn toàn có thể tha thứ được nói ra hoàn toàn có thể cảm thông, giải quyết được. và làm chúng ta hiểu nhau hơn.
“Xin lỗi không có nghĩa là bạn sai mà là bạn tôn trọng mối quan hệ ấy” hãy nói dù đó chỉ là một câu xin lỗi.
Đừng vì một ngày sóng gió hay vì những chuyện không đâu mà nhất thời quên đi những ngày dài hạnh phúc.
Đừng vội vã buông tay khi còn có thể nắm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Girls Đẹp Urang-kurai